banner

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để tìm kiếm kỳ nghỉ của tôi với Hùng Dương Travel?

Từ trang web của chúng tôi, bạn có thể thực hiện tìm kiếm từ hộp tìm kiếm với các gợi ý đã cho của chúng tôi hoặc duyệt qua tất cả các chuyến tham quan trong ưu đãi Điểm đến. Nếu bạn đã có ý tưởng sơ bộ trong đầu hoặc có hành trình ưu đãi từ bạn bè, hãy gửi email cho chúng tôi và chia sẻ với chúng tôi tất cả thông tin chi tiết mà bạn mong đợi hoặc ghi những nhận xét đó vào hộp “Để lại tin nhắn” của chúng tôi. Chuyên gia tư vấn du lịch của chúng tôi sẽ nghiên cứu từ đó và liên hệ lại với bạn với đề xuất hoặc đề xuất phù hợp và phù hợp nhất. Bạn cũng có thể xem thêm từ Hướng dẫn đặt chỗ của chúng tôi

2. Tôi sẽ đi du lịch riêng hay theo nhóm?

Hầu hết các chuyến tham quan của chúng tôi đều mang tính chất riêng tư nên chỉ có bạn, gia đình hoặc nhóm bạn của bạn và có hướng dẫn viên địa phương. Bằng cách đi du lịch riêng, bạn sẽ bớt khó chịu hơn khi đến thăm các ngôi làng địa phương và tham quan với mức độ linh hoạt cao nhất. Bạn thực sự có thể quyết định những gì bạn muốn xem và cắt bỏ bất cứ thứ gì bạn không còn quan tâm nữa. Suy cho cùng, đây là kỳ nghỉ và thời gian quý giá của bạn, vì vậy, hãy đảm bảo bạn tận dụng tối đa thời gian đó. Đối với một số người thích giao lưu hoặc tương tác với người khác, chuyên gia tư vấn du lịch của chúng tôi có thể đề xuất chuyến tham quan vài ngày tới đây và tham gia vào một nhóm nhỏ để bạn có thể có sự kết hợp tốt giữa trải nghiệm giữa tour riêng và tour theo nhóm trong 2-3 người của mình kỳ nghỉ tuần.

3. Hùng Dương Travel có cung cấp chuyến đi trong ngày hay chuyến tham quan ngắn ngày không?

Ngoài các chuyến đi trọn gói kéo dài 2-3 tuần hoặc hành trình được cá nhân hóa, chúng tôi còn cung cấp chuyến tham quan một ngày hoặc chuyến tham quan ngắn. Hãy duyệt qua tìm kiếm của bạn từ trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với nhà tư vấn du lịch của chúng tôi và nhận được đề xuất cập nhật nhất. Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các chuyến đi trong ngày hoặc chuyến tham quan trong ngày đều được đặt khẩn cấp trước khi khởi hành nên chúng tôi sẽ đảm bảo còn chỗ và thông báo cho bạn sớm nhất. Sau khi được xác nhận, chúng tôi sẽ gửi email lại cho bạn và yêu cầu thanh toán đầy đủ.

4. Chúng tôi được đón tại sân bay bằng cách nào?

Nếu chuyến đi của bạn bao gồm hướng dẫn đón, tham quan trong ngày và sau đó trả khách, hướng dẫn viên sẽ cầm một tấm bảng có tên bạn, logo & tên thương hiệu Hùng Dương Travel trên đó và đợi bạn tại sảnh đến, sau khi nhận hành lý. Nếu chuyến đi của bạn không có hướng dẫn đón tại sân bay, tài xế sẽ thực hiện công việc này và đưa bạn ra xe.

5. Tôi có cần phải đặt cọc không?

Khoản đặt cọc này là cần thiết để đảm bảo cho việc đặt chỗ của bạn như chuyến bay, chuyến du lịch, khách sạn, chuyển khoản…vv, vì vậy đây là điều cần thiết. Sau khi nhận được tiền đặt cọc của bạn, chúng tôi bắt đầu đặt chỗ và đặt dịch vụ cho bạn. Thông thường, 30% tổng chi phí sẽ được yêu cầu đặt cọc tại thời điểm đặt phòng. Đối với một số trường hợp khẩn cấp hoặc khi có nhiều khuyến mãi, chúng tôi sẽ yêu cầu thanh toán đầy đủ tại thời điểm đặt chỗ. Việc gửi tiền thường được thực hiện bằng thẻ tín dụng trực tuyến hoặc phương thức chuyển khoản ngân hàng.
Tùy vào số tiền thanh toán, chuyên viên tư vấn du lịch của chúng tôi sẽ gợi ý phương án phù hợp nhất cho bạn.

6. Tôi có thể thanh toán lần cuối hoặc thanh toán số dư còn lại bằng cách nào?
Thẻ tín dụng trực tuyến qua liên kết thanh toán bảo mật OnePay: Đây là hình thức thanh toán trực tuyến bảo mật và an toàn 100%. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số chi tiết như; họ tên đầy đủ chủ thẻ, địa chỉ, email rồi tạo link thanh toán cho bạn. Bạn chỉ cần mở liên kết này và thanh toán. Ngoài ra, đối với khoản thanh toán còn lại nếu bạn đồng ý thanh toán khi đến nơi, chúng tôi sẽ thanh toán qua POS di động tại văn phòng của chúng tôi hoặc tại khách sạn của bạn. Thông thường, ngân hàng sẽ tính phí dịch vụ ngân hàng 3% cho giao dịch nước ngoài và đây không phải là phí ẩn. Chúng tôi không đưa khoản phí này vào báo giá tour cho bạn.
Chuyển khoản ngân hàng: Đối với số tiền thanh toán lớn, chuyên gia tư vấn du lịch sẽ đề xuất bạn thực hiện chuyển khoản ngân hàng để tiết kiệm phí thẻ tín dụng. Xin lưu ý rằng tất cả các khoản phí phát sinh là do người trả tiền. Vui lòng liên hệ với nhà tư vấn du lịch và hỏi thông tin đầy đủ để tiến hành chuyển khoản ngân hàng của bạn.
Tiền mặt: Mặc dù khoản thanh toán đầy đủ phải được thanh toán trước khi chuyến đi bắt đầu, chúng tôi vẫn có một số trường hợp ngoại lệ sau khi được thỏa thuận giữa bạn và nhà tư vấn du lịch. Tiền mặt có thể là USD, AUD, EUR và VNĐ. Nếu bạn thanh toán bằng VNĐ thì tỷ giá quy đổi của ngân hàng tại thời điểm thanh toán sẽ được áp dụng. Hầu hết các trường hợp, thanh toán bằng tiền mặt được thực hiện ngay khi bạn đến điểm đến đầu tiên, cho dù đó là Thái Lan, Myanmar, Lào, Campuchia hay Việt Nam. Tư vấn du lịch sẽ cho bạn biết chi tiết trước khi bạn đến.
7. OnePay là gì? Điều này có an toàn và đáng tin cậy không?

OnePay là đại lý được Visa/Master/American Express chỉ định, được bảo đảm và đóng vai trò là người trung gian giữa Visa/Master, bạn và Smartasiatravel. Khi chúng tôi có đầy đủ tên của bạn (chủ thẻ), địa chỉ, email và số điện thoại của bạn, một liên kết thanh toán được bảo mật và mã hóa sẽ được tạo và gửi cho bạn qua email. Sau khi thanh toán thành công, màn hình máy tính hoặc điện thoại của bạn cũng xuất hiện thông báo xác nhận thanh toán đã được thanh toán thành công.

8. Bạn có chính sách giảm giá cho trẻ em trong kỳ nghỉ gia đình không?

Bất kể chính sách nào chúng tôi nhận được từ các nhà cung cấp thân thiết của mình, chúng tôi đều chuyển giao những ưu đãi tốt đó cho bạn. Đôi khi, một số chính sách có thể thay đổi và tốt hơn vì lợi ích của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn kiểm tra thêm với nhà tư vấn du lịch. Nếu không, chính sách chung như sau:

Dưới 2 tuổi miễn phí tour & thanh toán 50% phí hàng không.
Từ 2 đến 5 tuổi tính 50% phí tour và toàn bộ phí hàng không.
Từ 6 đến 11 tuổi tính 75% phí tour và toàn bộ phí hàng không.
Từ 12 tuổi trở lên tính như hành khách người lớn.
9. Tôi sẽ nhận được giấy thông hành của mình bằng cách nào?

Ngay sau khi việc đặt chỗ của bạn được xác nhận và thanh toán đầy đủ đã được thực hiện, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một phiếu dịch vụ hoàn chỉnh qua email bao gồm hành trình chi tiết cuối cùng, tất cả các khách sạn sẽ sử dụng và tất cả vé máy bay (nếu có). Một số dịch vụ như tàu hỏa, múa rối… chỉ được phát hành 1-2 ngày trước ngày khởi hành, nhân viên tư vấn du lịch sẽ giao hàng đến khách sạn khi bạn đến hoặc đưa cho hướng dẫn viên hoặc tài xế giao cho bạn. Vui lòng xem thêm trong Hướng dẫn đặt phòng của chúng tôi.

10. Nếu tôi cần hủy hoặc thay đổi hành trình của mình thì sao?

Đối với tất cả các đặt chỗ, bạn sẽ cần hiểu các điều khoản và điều kiện của chúng tôi trên trang web cũng như được nêu trong hành trình đề xuất của bạn. Điều này nêu rõ chính sách hủy của chúng tôi. Chúng tôi nhấn mạnh rằng tất cả khách hàng của chúng tôi đều có bảo hiểm du lịch đầy đủ để bảo hiểm cho họ trong trường hợp hủy và cắt giảm. Nếu bạn muốn thay đổi hành trình của mình sau khi đã thanh toán đầy đủ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng mọi thay đổi nhưng điều này tùy thuộc vào từng nhà cung cấp riêng lẻ nên chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể và đứng về phía khách hàng. Vui lòng xem thêm từ Điều khoản & Điều kiện của chúng tôi.

11. Điều gì xảy ra nếu có sự cố xảy ra?

Với kế hoạch chi tiết hoặc các dịch vụ được sắp xếp hợp lý, sẽ rất hạn chế xảy ra sai sót. Nhưng nếu có thứ gì đó rơi khỏi tay chúng tôi hoặc có sự cố gì đó, vui lòng liên hệ ngay với nhà tư vấn du lịch qua điện thoại, I-mess, Viber, Messenger hoặc email. Nếu bạn đang có chuyến đi trong ngày với hướng dẫn viên và tài xế, bạn luôn có thể yêu cầu họ trợ giúp sơ bộ. Nếu có điều gì vượt quá khả năng của họ thì chắc chắn họ sẽ gọi đến văn phòng chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Đừng lo lắng, đó đã là quy trình đã được xác minh của chúng tôi. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng chúng tôi có thông tin liên hệ khẩn cấp của bạn cho người ở nhà để có thể liên hệ với họ nếu cần thiết.

12. Tôi còn cần quan tâm điều gì nữa khi đi du lịch cùng Hùng Dương Travel không?

Không, bạn chỉ cần “Đi” và chúng tôi sẽ đi cùng bạn. Mỗi khi chúng tôi có khách hàng đến, nhà tư vấn du lịch và những người còn lại trong nhóm đều rất háo hức vì chúng tôi đang chào đón những người bạn từ nước ngoài. Đó là cách bạn có thể tưởng tượng rằng chuyến đi của bạn đã được đặt trước và tuân thủ từng bước trên đường đi và chúng tôi giữ liên lạc với bạn rất thường xuyên chỉ để đảm bảo rằng bạn đang tận hưởng những điểm đến, tận hưởng các dịch vụ của chúng tôi.

Translate »