Làm quen với Hùng Dương Travel qua tìm kiếm trên mạng hoặc qua sự giới thiệu của bạn bè và cảm thấy hơi choáng ngợp, không biết bắt đầu từ đâu? Dưới đây là các bước hữu ích của chúng tôi để hướng dẫn bạn tiến hành đặt vé du lịch và tận hưởng làm việc với chúng tôi.
Bước 1. Tìm hiểu chúng tôi và gửi yêu cầu của bạn
Trong mỗi chuyến tham quan bạn đang duyệt sẽ có nút “Đặt ngay” và sau khi bạn nhấp vào, một biểu mẫu đặt chỗ sẽ xuất hiện và bạn chỉ cần điền thông tin của mình, càng nhiều thì càng tốt. Bạn cũng có thể nhấp vào “Liên hệ với chúng tôi” để gửi nhận xét nhanh cho chúng tôi sau khi điền email được yêu cầu để nhóm của chúng tôi có thể liên hệ lại. Ngoài việc trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi hoặc gửi email trực tiếp đến sales@smartasiatravel.com hoặc nhấp vào nút “Tùy chỉnh”.
Bước 2. Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn gì và đang tìm kiếm gì
Chúng tôi sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn một sản phẩm, một gói du lịch nếu chúng tôi không hiểu rõ về bạn và mong muốn của bạn. Hãy chia sẻ với chuyên gia du lịch của chúng tôi tất cả danh sách mong muốn của bạn, những gì bạn thực sự muốn làm trong chuyến đi của mình. Nhà tư vấn du lịch thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu bạn để đảm bảo rằng chúng tôi đang điều chỉnh chuyến đi theo cách của bạn một cách chi tiết.
Bước 3. Nhận hành trình dự thảo và báo giá ước tính của bạn
Kết thúc từ chia sẻ/yêu cầu sơ bộ của bạn, kết hợp với kiến thức chuyên môn và kiến thức ngành, chuyên gia tư vấn du lịch sẽ liên hệ lại với bạn với đề xuất dự thảo và chi phí ước tính để bạn có thể hình dung rõ ràng hơn về chuyến đi của mình để có thể tùy chỉnh và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi đã đặt ra quy định là thực hiện bước này trong khoảng thời gian từ 12 – 24 giờ và trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể
Bước 4. Tinh chỉnh hành trình du lịch của bạn
Chúng tôi hiểu rằng lịch trình, ý tưởng và sở thích của mọi người thay đổi liên tục. Đây là nơi chúng tôi ngồi xuống và thực sự điều chỉnh hành trình của bạn cho phù hợp với những thay đổi cập nhật để kết quả cuối cùng chính xác như những gì bạn mong muốn. Bước này thay đổi tùy theo từng khách hàng, một số mất vài ngày, số khác mất vài tháng tùy thuộc vào thời gian trước đó và đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng theo yêu cầu của bạn. Kết thúc bước này là lúc chúng tôi có thể cung cấp cho bạn lịch trình và báo giá cuối cùng đã được thống nhất
Bước 5. Vui lòng tiếp tục
Khi bạn hài lòng với gói và nói Có để đặt chỗ, chúng tôi yêu cầu đặt cọc 20% và hoàn thành “thông tin khách hàng” được gửi qua email. Khi nhận được cả hai thông tin này, chúng tôi sẽ xác nhận tất cả các đặt chỗ có trong hành trình của bạn. Nếu bạn đi du lịch trong vòng ít hơn 45 ngày trước ngày khởi hành, bạn sẽ phải thanh toán đầy đủ.
Bước 6. Làm bạn và trò chuyện trước chuyến đi
Trong nhiều trường hợp, khách hàng của chúng tôi trở thành bạn của nhà tư vấn du lịch do đã trao đổi rất nhiều email trước khi chuyến đi được đặt. Chúng tôi biết rằng ngay cả sau khi kỳ nghỉ của bạn đã được đặt, bạn vẫn có thể có thêm câu hỏi hoặc yêu cầu thêm hoạt động, đặt chỗ tại nhà hàng hoặc chỉ trò chuyện về chuyến đi sắp tới của mình. Chúng tôi tự hào là bạn của bạn và rất vui khi được làm bất cứ điều gì giúp bạn biến chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ.
Bước 7. Nhận giấy thông hành cuối cùng của bạn
Sau khi hoàn tất thanh toán đầy đủ, bạn sẽ nhận được tài liệu du lịch, trong đó có chứa hoạt động hàng ngày của chuyến đi sắp tới của bạn được trình bày dưới dạng tệp PDF mà bạn có thể dễ dàng in ra và mang theo trong chuyến đi. Chuyên gia tư vấn du lịch của chúng tôi cũng gửi cho bạn một số ghi chú chuyến đi hoặc gợi ý “trước khi bạn đi” rất hữu ích cho điểm đến mà bạn tới
Bước 8. Chào mừng bạn đến điểm đến của chúng tôi
Chúng tôi đã tự động kiểm tra lại tất cả chuyến đi của bạn trong 48 giờ để đảm bảo tất cả đều ổn trước khi bạn đến. Trong suốt chuyến đi, nhân viên tư vấn du lịch kết hợp với đội ngũ hướng dẫn viên mặt đất & tài xế luôn sẵn sàng phục vụ bạn ngoài hành trình đã thỏa thuận. Chuyên gia tư vấn du lịch sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn 2 hoặc 3 ngày một lần chỉ để đảm bảo rằng bạn khỏe và tận hưởng chuyến đi về mọi mặt. Văn hóa và sứ mệnh của chúng tôi là đảm bảo bạn đến với tư cách là khách hàng và rời đi với tư cách là một người bạn, một người bạn thực sự.
